Du lịch Điện Biên
Du lịch Điện Biên
  • Chiến dịch #NganNgaVietNam - Lan toả tình yêu với âm nhạc truyền thống
  • Thời gian đăng: 20/09/2022 08:22:54 AM
  • #NganNgaVietNam là một dự án quảng bá âm nhạc truyền thống Việt Nam, được khởi động bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và nền tảng video âm nhạc hot nhất hiện nay - Tiktok. Chiến dịch được thực hiện với mục tiêu tôn vinh giá trị của âm nhạc truyền thống, qua đó kêu gọi người dùng khám phá nét đẹp của các điểm đến bằng cách tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống, tôn vinh giá trị văn hoá và chia sẻ niềm tự hào của du lịch địa phương.

    ngannga1.jpg

    Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chiến dịch

    Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok cũng phát động cuộc thi "Đi muôn nơi cùng #NganNgaVietNam", kéo dài từ 1.9-5.10.2022. Cuộc thi khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung về phong cảnh, văn hóa, ẩm thực, lối sống của Việt Nam và chia sẻ trên nền tảng thông qua hashtag #NganNgaVietNam.

    Chia sẻ về dự án, ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam cho biết: “Nghệ thuật truyền thống là nét đặc trưng của mỗi quốc gia/vùng lãnh thổ, là một tài nguyên du lịch quý giá. Tôi tin rằng những giai điệu quê hương của chúng ta sẽ luôn có một sức hút đặc biệt. Việc đưa âm nhạc truyền thống lên nền tảng, dung hòa được hai yếu tố truyền thống và hiện đại sẽ mang đến những giai điệu độc đáo, kết nối với nhiều thế hệ người dùng. Khi những làn điệu này được đón nhận và lan tỏa rộng rãi trên nền tảng thì người dùng không chỉ có cơ hội thể hiện và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, mà còn giúp lan tỏa những cảnh sắc độc đáo của Việt Nam, góp phần vào quảng bá du lịch quốc gia”.

    0.jpg

    Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ về chiến dịch

    Ngoài ra, ông Thanh cũng tiết lộ TikTok Việt Nam hiện đang tích cực hỗ trợ chiến dịch, đưa âm nhạc truyền thống tiếp cận đông đảo người dùng. Đại diện đơn vị này nói thêm: “TikTok luôn khuyến khích các nghệ sĩ và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực tích cực hoạt động trên nền tảng để truyền cảm hứng, lan tỏa và mang nhiều thông tin hữu ích đến cho người dùng. Chiến dịch #NganNgaVietNam là cơ hội để người dùng trên nền tảng được hiểu hơn về âm nhạc truyền thống, qua đó khuyến khích người dùng đón nhận nét văn hóa này một cách rộng rãi".

    Sau hơn 2 tuần khởi động, chiến dịch Ngân nga Việt Nam do TikTok Việt Nam phối hợp Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức đã nhận tích hiệu tích cực từ công chúng.

    Chi tiết về chiến dịch: https://activity.tiktok.com/magic/eco/runtime/release/63084c1fb8a49703c1992964?appType=tiktok&version=63084c4490c0d78bf85a3247&magic_page_no=1

  • Tác giả: Việt Hà
  • Tỉnh Hưng Yên tổ chức Cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch năm 2020
  • UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện “Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Điện Biên
  • Hào khí trận đánh đồi Him Lam qua hồi ức nhân chứng sống
  • Thông báo về chính sách xuất nhập cảnh của Lào trên tuyến biên giới Việt Nam - Lào
  • Hội nghị trực tuyến toàn quốc về giải pháp khôi phục hoạt động du lịch sau dịch bệnh Covid-19
  • Dâng hương tưởng niệm tại các nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 66 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
  • VASCO khai thác trở lại chặng bay Điện Biên - Hà Nội - Điện Biên
  • Thêm thay đổi về chính sách nhập cảnh của Việt Nam và quy định của Lào đối với việc xuất nhập cảnh tại Cửa khẩu quốc tế Tây trang - Pang Hốc
  • Một số thay đổi về chính sách nhập cảnh vào Việt Nam đối với người nước ngoài tại Cửa khẩu quốc tế Tây Trang-Pang Hốc
  • Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tổ chức sinh hoạt chuyên đề ngoại khóa năm 2020 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  • Trang: 
  • 1041-1050 of 1115<  ...  100  101  102  103  104  105  106  107  108  109  ...  >