Cuộc thi sáng tác lôgô, bộ nhận diện thương hiệu “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”
Thời gian đăng: 15/06/2021 03:35:30 PM
Triển khai Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam" giai đoạn 2020-2030, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức cuộc thi sáng tác lôgô, bộ nhận diện thương hiệu “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” để sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam", góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với sự phát triển của ngành Nhiếp ảnh, thúc đẩy Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam trở thành địa chỉ liên kết bạn bè thế giới yêu văn hóa, nhiếp ảnh, quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, con người, giao lưu và tiếp thu những tinh hoa của nhiếp ảnh thế giới.
Tràng An - Ninh Bình
Đối tượng tham gia: Tất cả các cơ quan, tổ chức, cá nhân và người nước ngoài.
Yêu cầu đối với tác phẩm tham dự cuộc thi: Thể hiện được nét đặc trưng riêng, tính sáng tạo, hội nhập văn hóa, nhiếp ảnh quốc tế, đặc biệt là thời đại 4.0; phù hợp với mục tiêu quảng bá thương hiệu quốc gia của ngành nhiếp ảnh ra thị trường quốc tế. Lôgô phải gắn với dòng chữ "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam", có tính duy nhất, biểu tượng cao, cô đọng, sáng tạo, không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác; không quá 4 màu, phù hợp để in ấn, chạm khắc trên các chất liệu.
Số lượng tác phẩm tham dự:Mỗi tác giả được gửi 1-5 tác phẩm tham gia.
Thời gian nhận tác phẩm tham dự: Đến hết ngày 30/7/2021. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến vào tháng 10-2021.
Cơ cấu giải thưởng:Ban Tổ chức sẽ cấp giấy chứng nhận cho tác giả, đơn vị đạt giải và giải thưởng kèm theo: 01 giải Nhất trị giá ba mươi triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá mười triệu đồng, 01 giải Ba trị giá năm triệu đồng và 03 giải khuyến khích trị giá hai triệu đồng/giải.
Hình thức gửi tác phẩm:Tác giả gửi tác phẩm dự thi về Ban Tổ chức, trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện. Địa chỉ: Phòng Nhiếp ảnh - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm - 38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.