Du lịch Điện Biên
Du lịch Điện Biên
  • Chiến dịch #NganNgaVietNam - Lan toả tình yêu với âm nhạc truyền thống
  • Thời gian đăng: 20/09/2022 08:22:54 AM
  • #NganNgaVietNam là một dự án quảng bá âm nhạc truyền thống Việt Nam, được khởi động bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và nền tảng video âm nhạc hot nhất hiện nay - Tiktok. Chiến dịch được thực hiện với mục tiêu tôn vinh giá trị của âm nhạc truyền thống, qua đó kêu gọi người dùng khám phá nét đẹp của các điểm đến bằng cách tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống, tôn vinh giá trị văn hoá và chia sẻ niềm tự hào của du lịch địa phương.

    ngannga1.jpg

    Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chiến dịch

    Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok cũng phát động cuộc thi "Đi muôn nơi cùng #NganNgaVietNam", kéo dài từ 1.9-5.10.2022. Cuộc thi khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung về phong cảnh, văn hóa, ẩm thực, lối sống của Việt Nam và chia sẻ trên nền tảng thông qua hashtag #NganNgaVietNam.

    Chia sẻ về dự án, ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam cho biết: “Nghệ thuật truyền thống là nét đặc trưng của mỗi quốc gia/vùng lãnh thổ, là một tài nguyên du lịch quý giá. Tôi tin rằng những giai điệu quê hương của chúng ta sẽ luôn có một sức hút đặc biệt. Việc đưa âm nhạc truyền thống lên nền tảng, dung hòa được hai yếu tố truyền thống và hiện đại sẽ mang đến những giai điệu độc đáo, kết nối với nhiều thế hệ người dùng. Khi những làn điệu này được đón nhận và lan tỏa rộng rãi trên nền tảng thì người dùng không chỉ có cơ hội thể hiện và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, mà còn giúp lan tỏa những cảnh sắc độc đáo của Việt Nam, góp phần vào quảng bá du lịch quốc gia”.

    0.jpg

    Ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ về chiến dịch

    Ngoài ra, ông Thanh cũng tiết lộ TikTok Việt Nam hiện đang tích cực hỗ trợ chiến dịch, đưa âm nhạc truyền thống tiếp cận đông đảo người dùng. Đại diện đơn vị này nói thêm: “TikTok luôn khuyến khích các nghệ sĩ và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực tích cực hoạt động trên nền tảng để truyền cảm hứng, lan tỏa và mang nhiều thông tin hữu ích đến cho người dùng. Chiến dịch #NganNgaVietNam là cơ hội để người dùng trên nền tảng được hiểu hơn về âm nhạc truyền thống, qua đó khuyến khích người dùng đón nhận nét văn hóa này một cách rộng rãi".

    Sau hơn 2 tuần khởi động, chiến dịch Ngân nga Việt Nam do TikTok Việt Nam phối hợp Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức đã nhận tích hiệu tích cực từ công chúng.

    Chi tiết về chiến dịch: https://activity.tiktok.com/magic/eco/runtime/release/63084c1fb8a49703c1992964?appType=tiktok&version=63084c4490c0d78bf85a3247&magic_page_no=1

  • Tác giả: Việt Hà
  • Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 06/2017/TT-BVHTTDL quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch
  • Điện Biên: Tổ chức Lễ hội Hoa Ban và Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2022
  • Khơi dậy khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; phát huy ý chí và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, kết hợp với sức mạnh thời đại
  • Hình ảnh: Khai mạc Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
  • Tổng cục Du lịch chính thức khởi động chương trình truyền thông “Live fully in Vietnam” đón khách quốc tế
  • Khai trương phòng chờ Thương gia First Lounge by Bamboo Airways tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ
  • Thị xã Mường Lay không tổ chức Lễ hội Đua thuyền đuôi én lần thứ VIII, năm 2022
  • Trao giải cuộc thi video/clip “Phụ nữ Điện Biên chung tay quảng bá du lịch địa phương”
  • Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên ban hành Kế hoạch phát triển các sản phẩm OCOP bền vững trên địa bàn tỉnh
  • Lễ công bố, trao chứng nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia “Nghề làm giày thêu của người Xạ Phang”, thuộc loại hình tri thức dân gian đối với nghề làm giày của cộng đồng dân tộc người Xạ Phang
  • Trang: 
  • 581-590 of 929<  ...  54  55  56  57  58  59  60  61  62  63  ...  >